Pate The Pet và King’s Pet: Hiện tượng mới trong ngành thức ăn chó mèo Việt Nam

Chỉ với 6 năm xuất hiện trên thị trường với thương hiệu pate tươi The Pet – Thepet.vn và 2 năm với thương hiệu pate lon King’s Pet – Kingspet.vn, một khái niệm và quy chuẩn mới đã được thiết lập, đánh tan định kiến “thức ăn chó mèo chỉ toàn phế phẩm”. 

Đây cũng là hai thương hiệu thức ăn cho chó mèo đầu tiên được xuất hiện trên Tạp chí chuyên ngành Khoa Học Kỹ Thuật Thú Y Việt Nam (Journal of Veterinary Science and Technology) do Hội Thú Y Việt Nam chủ biên. 

Công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam đã cho ra đời 22 dòng sản phẩm pate tươi mang thương hiệu The Pet – Thepet.vn và 6 sản phẩm pate lon cùng 3 dòng sữa tắm, kem xả dành riêng cho chó mèo mang thương hiệu King’s Pet – Kingspet.vn. Hệ thống phân phối pate tươi hơn 66 chi nhánh khắp các quận huyện tại TP.HCM. Sản phẩm pate lon King’s Pet hiện tại đã có mặt tại hầu hết các Thú Y, Pet Shop trên toàn quốc. Vậy điều gì làm nên sự thành công của 2 thương hiệu này? 

Pate tươi The Pet – Thepet.vn: Mở ra thị trường mới trong ngành công nghiệp thức ăn chó mèo 

Pate tươi sở hữu nhiều ưu điểm giá thành thấp hơn so với các dòng pate cho chó mèo được nhập khẩu, hương vị tươi ngon, và rất được ưa chuộng trên thị trường nhưng lại là 1 thử thách rất lớn đối với các doanh nghiệp sản xuất.

Thời gian sử dụng sản phẩm khá ngắn, chỉ từ 5-7 ngày, kèm theo đó ngành sản xuất này đòi hỏi nguồn nhân lực động đảo, hệ thống thiết bị, máy móc sản xuất phức tạp, quy trình sản xuất khắt khe và việc được cấp giấy phép tại Cục Chăn Nuôi – Bộ NN&PTNT là điều chưa bao giờ dễ dàng. 

Pate The Pet và King's Pet: Hiện tượng mới trong ngành thức ăn chó mèo Việt Nam
Pate tươi The Pet sở hữu nhiều ưu điểm giá thành thấp hơn so với các dòng pate cho chó mèo được nhập khẩu

Cũng chính vì quá nhiều rủi ro và chướng ngại nên các đơn vị cung cấp dòng sản phẩm Pate Tươi vào giai đoạn này chỉ dừng lại ở mô hình hộ kinh doanh nhỏ lẻ và không đảm bảo được chất lượng đầu ra.

Trong bối cảnh thị trường Pate tươi còn “hoang sơ” và “hỗn độn” ấy, Thepet.vn được nhiều người xem như 1 “kẻ điên rồ” khi dám dấn thân vào con đường “đầy may rủi này”. 

Người dẫn đầu bao giờ cũng phải trải qua những chướng ngại, những thất bại mà chưa ai vấp phải, con đường khởi đầu của The Pet tuy lắm gian nan nhưng với sự nghiêm túc của mình nên đã có được những “thành tựu” nhất định trong hành trình 6 năm hoạt động: 

 

  • Là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận, chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 1 tháng tuổi.
  • The Pet đã có hơn 66 chi nhánh bao phủ rộng khắp Sài Gòn. Trong đó, có hệ thống siêu thị thú cưng của tập đoàn Aeon Nhật Bản. Đây cũng là thương hiệu pate tươi đầu tiên và duy nhất đáp ứng đủ các điều kiện khắt khe của tập đoàn Aeon Nhật Bản tính đến thời điểm hiện tại. 
  • Sở hữu 22 sản phẩm trong menu, hàng triệu bữa ăn NGON – AN TOÀN – TIẾT KIỆM đã được phục vụ cho chó mèo tại Việt Nam mỗi năm. 
  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được lựa chọn cẩn thận, không trộn tinh bột, không độn rau củ, chứa độ ẩm và độ đạm tự nhiên cao từ 60-84%. Sản phẩm cấp nước tốt cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ hydrat hóa tối ưu; đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất.

Làn gió mới trên thị trường thức ăn chó mèo mang tên King’s Pet 

Tiếp nối những thành công vang dội từ dòng pate tươi, The Pet đã cho ra mắt dòng sản phẩm pate lon King’s Pet – Sản phẩm không chất bảo quản, không mùi nhân tạo với thời gian sử dụng lên đến 3 năm. 100% nguyên liệu tươi sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại và nguyên liệu tươi ngon 100% đến từ Việt Nam, là cuộc cách mạng về thức ăn thú cưng hiện nay.  Hiện đang tuyển đại lý toàn quốc. 

Pate The Pet và King's Pet: Hiện tượng mới trong ngành thức ăn chó mèo Việt Nam
Với giá dùng thử chỉ từ 45.000đ/lon, sản phẩm đang được phân phối rộng khắp tại Việt Nam và được sự ủng hộ của hàng chục ngàn khách hàng nuôi chó mèo khó tính

Đem lại nguồn đạm tươi dồi dào, siêu cấp nước cho hệ tiêu hoá, giảm nguy cơ sỏi thận, cam kết không chất bảo quản và mùi nhân tạo. Dòng sản phẩm đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường chỉ sau hơn 2 năm ra mắt. 

Với giá dùng thử chỉ từ 45.000đ/lon, sản phẩm đang được phân phối rộng khắp tại Việt Nam và được sự ủng hộ của hàng chục ngàn khách hàng nuôi chó mèo khó tính, muốn đem lại nguồn dinh dưỡng tối ưu cho chó mèo mà không quan ngại về chất độn, chất bảo quản hoặc phế phẩm công nghiệp.

Với 6 dòng sản phẩm tính đến thời điểm hiện tại, trong đó có sản phẩm bánh thưởng giò heo hầm nước dùng dành cho chó lớn và súp cá sốt bò dành riêng cho chó mèo phục hồi sau bệnh mới ra mắt là những dòng sản phẩm chuyên sâu đầu tiên có mặt trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Hệ thống chi nhánh phân phối rộng khắp 

Hiện nay, thương hiệu pate tươi The Pet đã có hơn 66 chi nhánh phân phối sản phẩm. Có thể nói đây là con số chi nhánh phân phối khá “khủng” đối với dòng sản phẩm pate tươi cho chó mèo. Với đặc tính thời gian sử dụng sản phẩm ngắn ngày, chính sách đổi trả hàng tồn cho đại lý, đổi trả nếu chó mèo không ăn, điều này không những đòi hỏi về độ uy tín của thương hiệu cùng lượng khách hàng ổn định mà còn là thách thức lớn về quy trình vận hành. 

Bên cạnh đó, dòng pate lon, sữa tắm mang thương hiệu Kingspet hiện nay đã có mặt tại các thú y-pet shop trên toàn quốc, hệ thống tổng đại lý/ đaị lý phân phối trải dài từ Bắc tới Nam và là một trong những nguồn hàng không thể thiếu trên các quầy kệ thức ăn dành cho chó mèo. 

Luôn hướng đến cộng đồng 

Với mong muốn mang đến cuộc sống hạnh phúc cho chó mèo tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng đến cộng đồng bằng những việc làm thiết thực nhất. Chương trình chiết khấu 10% các dòng sản phẩm cho các foster cưu mang chó mèo bị bỏ rơi vẫn đang diễn ra xuyên suốt. 

Pate The Pet và King's Pet: Hiện tượng mới trong ngành thức ăn chó mèo Việt Nam
Chương trình chiết khấu 10% các dòng sản phẩm cho các foster cưu mang chó mèo bị bỏ rơi vẫn đang diễn ra xuyên suốt.

Đợt giãn cách tại TP.HCM vừa qua, Thepet.vn đã thành lập quỹ 100.000.000 đồng tặng pate tươi miễn phí cho chó mèo cơ nhỡ tại Sài Gòn, hơn 1 tấn pate tươi đã được trao tận tay cho các foster. 

Định hướng phát triển

Đứng đầu ngành thức ăn chó mèo tại Việt Nam và đem sản phẩm vn ra thế giới. 

Info box:

The Pet: 

Trụ sở: Số 19 đường số 28, P. Cát Lái, Quận 2, Thành phố Thủ Đức. 

Hotline: 090 1234 730

Fanpage: https://www.facebook.com/thepetvietnam

Website: https://thepet.vn 

King’s Pet:

Trụ sở: Số 19 đường số 28, P. Cát Lái, Quận 2, Thành phố Thủ Đức. 

Hotline: 090 1234 730

Fanpage: https://www.facebook.com/kingspet.vn

Website: https://kingspet.vn 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *